Liên đoàn Vovinam tỉnh: Khen thưởng 10 tập thể, 7 cá nhân tiêu biểu

Cập nhật: 02-02-2015 | 08:48:35

Chiều qua (1-2), tại TP.Thủ Dầu Một, Liên đoàn Vovinam tỉnh (BVF) đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2014.

Theo đó, trong năm 2014, BVF đã giành được nhiều thành tích trong việc phát triển phong trào cả về số lượng hội viên lẫn CLB, cũng như các đơn vị trực thuộc. Đặc biệt, BVF đã thành công trong việc vận động, được ngành giáo dục công nhận Vovinam trở thành môn học giảng dạy trong hệ thống học đường của tỉnh. BVF phối hợp với ngành thể thao tổ chức thành công các giải vô địch tỉnh, cúp các CLB truyền thống của tỉnh; Đại hội TDTT tỉnh; tổ chức lớp tập huấn dành cho giáo viên thể dục thể chất… Các VĐV tuyển trẻ và đội tuyển Vovinam tỉnh giành nhiều huy chương tại các giải tham gia.

Dịp này, BVF đã khen thưởng cho 10 tập thể và 7 cá nhân có thành tích nổi bật, tiêu biểu trong năm 2014. Đồng thời, UBND tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng đã khen thưởng cho BVF và các cá nhân xuất sắc trong năm 2 014.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=363
Quay lên trên