Liên quan đến vụ bạo hành trẻ ở TP.HCM: Sẽ giải thể cơ sở Bông Lúa Vàng tại TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 29-11-2017 | 16:05:03

(BDO) Trong mấy ngày qua, dư luận vô cùng phẫn nộ khi hay tin chủ cơ sở và các bảo mẫu Trường Mầm non Mầm Xanh ở TP.Hồ Chí Minh bạo hành trẻ dã man. Liên quan đến vụ việc này, sáng 29-11, đại diện Phòng Giáo dục-Đào tạo TP.Thủ Dầu Một phối hợp với UBND phường Phú Mỹ đã đến kiểm tra hoạt động của cơ sở Nhóm trẻ - lớp mẫu giáo Bông Lúa Vàng tại phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một. Đây là cơ sở cùng chủ với Trường Mầm non Mầm Xanh ở TP.Hồ Chí Minh.

Cơ sở này được UBND phường Phú Mỹ cấp phép hoạt động theo quy định, hiện thu nhận 47 cháu. Qua kiểm tra, cơ sở không bảo đảm các yêu cầu về chăm sóc trẻ. Theo quy định, với nhóm lớp ít trẻ thì chủ cơ sở phải là người trực tiếp quản lý hoạt động, nhưng hiện tại bà Phạm Thị Mỹ Linh (chủ cơ sở) đang bị cơ quan chức năng tạm giữ. Cùng với đó, đội ngũ giáo viên không đủ theo quy định chăm sóc trẻ. Do đó, Phòng Giáo dục-Đào tạo TP.Thủ Dầu Một đề nghị chủ cơ sở ngưng hoạt động và chồng bà Linh là ông Phạm Quốc Tuấn cũng đã ký vào biên bản đồng ý giải thể cơ sở này.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên