Trao giải thưởng “Vô lăng vàng” lần thứ 5

Cập nhật: 29-11-2017 | 11:45:31

Nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý vận tải và an toàn giao thông (ATGT), Ủy ban ATGT Quốc gia vừa ban hành kế hoạch về trao giải thưởng “Vô lăng vàng” lần thứ 5, năm 2017 và quyết định về việc ban hành thể lệ của giải thưởng.

Để giải thưởng “Vô lăng vàng” lần thứ 5, năm 2017 đạt mục tiêu đề ra, Ủy ban ATGT Quốc gia đã đề nghị Ban ATGT, Sở Giao thông - Vận tải tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường tuyên truyền về giải thưởng đến các doanh nghiệp, hợp tác xã kinh doanh vận tải (KDVT) tại địa phương; chỉ đạo các doanh nghiệp, hợp tác xã KDVT tuyên truyền, phổ biến về giải thưởng này đến toàn bộ đội ngũ lái xe, lựa chọn lái xe có thành tích xuất sắc tham dự giải thưởng.

Bên cạnh đó, Sở Giao thông- Vận tải các địa phương rà soát, kiểm tra và xác nhận hồ sơ đăng ký tham gia giải thưởng cho các đơn vị KDVT đạt các tiêu chí theo thể lệ giải thưởng.

P.LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên