Kết quả lượt trận vòng 1/16, giải bóng đá Doanh nhân mở rộng – Báo Bình Dương 2016:

Long Bình, Gỗ Võ Gia, Ý Trần, The Win FC vào vòng 1/16

Cập nhật: 05-11-2016 | 15:05:17

(BDO) Sáng nay (5-11), Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng – Báo Bình Dương lần IV năm 2016 tranh cúp Tôn Đại Thiên Lộc đã tranh tài xong 4 trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ vòng 1/16.

Trận đấu giữa Long Bình và KHHWT

Đã không có bất ngờ nào xảy ra khi các đội bóng mạnh đều giành chiến thắng thuyết phục để tiến vào vòng 1/16.

Trận đấu hấp dẫn nhất là cuộc đối đầu giữa Kim Hoàng Hiệp World Toilet (KHHWT) và Long Bình FC đến từ Đồng Nai. Trận đấu diễn ra với thế trận khá cân bằng, hấp dẫn từ đầu đến cuối khi 2 đội đều ngang tài cân sức. Đội KHHWT có nhiều cơ hội ghi bàn rõ nét hơn nhưng lại không tận dụng được để tìm bàn thắng vượt lên dẫn trước.

Trận đấu tưởng chừng sẽ phải định đoạt bằng loạt sút luân lưu 6m., nhưng đúng vào phút cuối cùng, cầu thủ Tạ Tứ đã bất ngờ ghi được bàn thắng duy nhất, giúp đội bóng đến từ Đồng Nai giành quyền đi tiếp.

The Win FC tỏ ra chênh lệch về đẳng cấp với đối thủ. Ảnh: Long Vĩnh

Cuộc so tài giữa The Win FC đến từ TP.HCM và đội Công ty số 18 kết thúc với tỉ số 4-0. Trong khi đó, ĐKVĐ Gỗ Võ Gia đã chứng tỏ sức mạnh của mình khi đánh bại Xăng dầu Lê Tấn với tỉ số 8-1. Đội Ý Trần với lối chơi đẹp mắt nhưng đầy hiệu quả đã khuất phục đội Photo Huy Hùng với tỉ số 8-0.

Theo lịch thi đấu, chiều nay sẽ diễn ra 4 cặp đấu kế tiếp đó là: Gỗ Huyền Trân – Danh Lợi 2, Sacombank Bình Dương – Gia Định Đông Dương, PTI Bình Dương – Khải Hoàn và Cao Thắng – Tân Cua FC.

Chí Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=802
Quay lên trên