Mâu thuẫn tình cảm, nam thanh niên đánh chết người tình

Cập nhật: 12-03-2017 | 16:20:12

(BDO) Sáng 12-3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ khẩn cấp nghi can Lý Chí Giàu (SN 1996, quê Sóc Trăng) để điều tra, làm rõ hành vi “giết người”.

Nghi can Giàu.

Theo điều tra ban đầu, Giàu và chị T.T.H. (SN 1994, cùng quê Sóc Trăng). cùng sống chung phòng trọ số 6, của một nhà trọ có địa chỉ tại khu phố Đông Ba, phường Bình Hòa, TX Thuận An. Thời gian gần đây, cả hai thường xuyên phát sinh mâu thuẫn trong sinh hoạt, tình cảm. Nhiều lần Giàu đánh đập chị H. Song đều được những người ở chung trọ can ngăn nên không để lại hậu quả.

Khoảng 22 giờ tối 11-3, sau khi đi nhậu say cùng nhóm bạn trở về phòng trọ. Tại đây, giữa Giàu và chị T. tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến gây gổ. Sẵn cơn say rượu, anh ta liên tục đấm, đá người chung sống với mình đến ngất xỉu. Khi thấy chị T. nằm bất động, Giàu liền bỏ đi ngủ. Buổi sáng khi tỉnh giấc anh ta gọi chị T. dậy để đi làm nhưng thấy nạn nhân đã tắt thở. Nhận được tin báo lực lượng chức năng đã có mặt bắt giữ Giàu ngay tại hiện trường. Qua xác minh, năm 17 tuổi Giàu từng bị địa phương cho đi học tập trường giáo dưỡng vì hành vi cố ý gây thương tích.

Đến trưa cùng ngày, cơ quan chức năng đã hoàn thành công tác điều tra, khám nghiệm tại hiện trường. Bước đầu tại cơ quan công an, Giàu đã thừa nhận toàn bộ hành vi đánh đập nạn nhân. Vụ án đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên