Mở thêm tuyến xe buýt Thủ Dầu Một - Đông Hòa

Cập nhật: 27-08-2012 | 00:00:00

Sở Giao thông - Vận tải đã chấp thuận cho Công ty Cổ phần Vận tải Bình Dương đầu tư, khai thác tuyến xe buýt Thủ Dầu Một - Đông Hòa, TX.Dĩ An (Đại học Quốc gia TP.HCM) với chiều dài 29km. Theo đó, tuyến xe buýt này có lộ trình bắt đầu từ bến xe khách tỉnh qua ngã sáu An Phú, ngã tư Chiêu Liêu, đường Truông Tre, quốc lộ 1K (Đông Hòa - TX.Dĩ An), cầu vượt trạm 2,  Khu du lịch Suối Tiên (Đại học Quốc gia TP.HCM) và ngược lại, nhằm giải quyết nhu cầu giao thông đi lại của người dân địa phương, học sinh, sinh viên và người lao động. Tuyến xe buýt này sẽ chính thức hoạt động từ ngày hôm nay (27-8), với tần suất hoạt động từ 30 - 45 phút/chuyến. Bắt đầu từ lúc 5 giờ 40 phút và kết thúc vào lúc 19 giờ mỗi ngày. Giá vé toàn tuyến là 14.000 đồng/vé.

Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Vận tải Bình Dương Đào Thị Tuyết Anh, cho biết đây là tuyến xe buýt thí điểm không trợ giá nên công ty đã đầu tư loại xe buýt chất lượng cao với đầy đủ máy lạnh và thiết bị an toàn, có giám sát hành trình để bảo đảm giờ giấc cho hành khách. Lái xe và nhân viên ngoài việc bảo đảm các yêu cầu nghiệp vụ còn phải qua lớp tập huấn nhằm bảo đảm phục vụ hành khách tận tâm, chu đáo.

Duy Chí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên