Môi trường

Từ ngày 18 đến 21-6, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) đã tổ chức 8 buổi tập huấn triển khai các quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường và phổ biến đăng ký Sách xanh cho hơn 4.000 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, từ ngày 2-12 đến ngày 3-12, khu vực Quảng Trị và khu vực từ Bình Định đến Khánh Hòa có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, chiều ngày 1-12, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời rét, vùng núi Bắc Bộ có nơi rét đậm, rét hại.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, chiều ngày 30-11, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến khu vực Đông Bắc Bắc Bộ; sau đó ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và Trung Trung Bộ.

Thời gian qua, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Bàu Bàng đã phối hợp VNPT tỉnh xây dựng app VNPT iQMS để đặt lịch hẹn

Trên địa bàn xã Trừ Văn Thố hiện có 42 cơ sở chăn nuôi gia súc, gia cầm luôn bảo đảm công tác vệ sinh thú y và bảo vệ môi trường.

Kể từ khi được thành lập và đi vào hoạt động đến nay, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Bàu Bàng (chi nhánh) không ngừng tập trung các giải pháp để nâng cao chất lượng phục vụ, hướng tới sự hài lòng của tổ chức, cá nhân.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện nay ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28-11, Bắc Bộ có sương mù nhẹ, ngày nắng; đêm và sáng trời rét. Nam Bộ có khả năng xảy ra mưa dông vào chiều tối và đêm.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 27-11, Bắc Bộ sáng sớm và đêm trời rét, ngày nắng; Trung Bộ có mưa lớn cục bộ; còn Tây Nguyên, Nam Bộ chiều tối có mưa dông.

Công ty TNHH Ván ép - Cơ khí - Xây dựng Nhật Nam - Chi nhánh Bình Dương ý thức rõ việc triển khai sản xuất sạch hơn (SXSH) mang lại nhiều lợi ích như giảm chi phí vận hành,

Trong quá trình đánh giá SXSH tại Công ty Nhật Nam, nhóm đánh giá đã đề xuất giải pháp sơ chế tro thành nguyên liệu sản xuất phân bón

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 25-11, khu vực từ Thừa Thiên - Huế đến Bình Định có mưa to đến rất to và dông với lượng mưa phổ biến 200 - 300 mm, vùng tâm mưa có nơi trên 500 mm.

Quay lên trên