Một học sinh trường THPT chuyên Hùng Vương đậu thủ khoa Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM

Cập nhật: 28-07-2012 | 00:00:00

Trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM vừa công bố kết quả thi đại học (ĐH) năm 2012. Em Tăng Kim Đức, học sinh trường THPT chuyên Hùng Vương (TP.TDM) đã đậu thủ khoa với 26,5 điểm, gồm: văn 7,75 điểm, toán và Anh văn mỗi môn 9,25 điểm. Ngoài đạt điểm cao ở khối D, Đức cũng thi đậu khối A1 của trường với 19,5 điểm. 11 năm là học sinh giỏi, Đức đoạt nhiều giải ở các cuộc thi học sinh giỏi các cấp. Riêng năm học 2011-2012 em đoạt giải khuyến khích quốc gia môn tiếng Anh và đạt 7.5 điểm trong kỳ thi IELTS do ĐH Cambridge tổ chức.

Những năm qua, trường THPT chuyên Hùng Vương đã tập trung thực hiện nhiều biện pháp nâng cao chất lượng giảng dạy. Qua các kỳ thi tuyển sinh ĐH, trường có nhiều học sinh đậu thủ khoa, như thủ khoa ĐH Kinh tế năm 2008, thủ khoa ĐH Luật TP.HCM và thủ khoa ĐH Quốc tế năm 2010 và năm nay là thủ khoa ĐH Quốc tế - ĐH Quốc gia TP.HCM.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X