Liên đoàn lao động TX. Bến Cát:

Năm 2016, kết nạp 3.250 đoàn viên công đoàn

Cập nhật: 31-12-2016 | 09:37:11

Năm 2016, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TX.Bến Cát đã thành lập 17 công đoàn cơ sở (CĐCS), kết nạp 3.250 đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ). Cùng với việc chú trọng công tác phát triển đoàn viên và thành lập CĐCS, LĐLĐ thị xã chú trọng tăng cường hướng về cơ sở nhằm củng cố hoạt động của những CĐCS yếu, hướng dẫn hoạt động cho CĐCS, đẩy mạnh công tác phối hợp với các ngành chức năng kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ, chính sách pháp luật lao động đối với người lao động, tập trung tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ cho CĐCS… Nhờ đó, nhiều CĐCS đã chuyển biến rõ nét trong hoạt động, chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho ĐVCĐ, CNLĐ.

Năm 2017, LĐLĐ TX.Bến Cát tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công đoàn, thực hiện hiệu quả 4 kế hoạch của LĐLĐ tỉnh nhằm thực hiện 4 chương trình hành động của Tổng LĐLĐ Việt Nam, thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở, nhất là ở doanh nghiệp ngoài nhà nước.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên