Nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước về tài nguyên và môi trường

Cập nhật: 16-12-2020 | 08:24:40

Theo Sở Tài nguyên và Môi trường,năm 2020 trong công tác phòng, chống tham nhũng, sở đã triển khai thực hiện Đề án tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về phòng, chống tham nhũng giai đoạn 2020-2021. Việc tuyên truyền các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn được lãnh đạo sở và thủ trưởng các phòng, đơn vị quan tâm, chỉ đạo gắn với việc thực hiện các hoạt động, nhiệm vụ của sở, được triển khai tại các cuộc họp phòng, các buổi sinh hoạt tổ công đoàn, chi đoàn, chi bộ định kỳ, sinh hoạt “Ngày pháp luật”... của các đơn vị.

Nhằm thực hiện tốt công tác phòng, chống tham nhũng trong năm 2020 theo chỉ đạo, hướng dẫn của UBND tỉnh, sở đã ban hành Kế hoạch số 734/KH-STNMT ngày 26-2-2020 về công tác phòng, chống tham nhũng năm 2020 nhằm tiếp tục tăng cường vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu các phòng, đơn vị trong đấu tranh, loại bỏ tham nhũng, tiêu cực trong thực thi công vụ, xây dựng đội ngũ công chức liêm chính, đủ phẩm chất đạo đức, góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước về tài nguyên và môi trường. Ngoài ra, trên cơ sở văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh về chống tham nhũng, tiêu cực, phiền hà, sở đã xây dựng Kế hoạch tăng cường ngăn chặn hiệu quả và xử lý nghiêm tình trạng nhũng nhiễu, gây phiền hà cho người dân, doanh nghiệp trong giải quyết công việc.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=203
Quay lên trên