Ngành Giáo dục – Đào tạo TP. Thủ Dầu Một: Triển khai nhiệm vụ năm học 2015-2016

Cập nhật: 21-08-2015 | 08:02:37

Ngày 20-8, Phòng Giáo dục - Đào tạo TP.Thủ Dầu Một đã tổng kết năm học 2014-2015, triển khai nhiệm vụ năm học 2015-2016.

Trong năm học qua, toàn ngành tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động giáo dục. Ở bậc mầm non, các trường duy trì thực hiện tốt chương trình giáo dục mầm non mới. Giáo dục tiểu học thực hiện chương trình các môn học linh hoạt, bảo đảm tính vừa sức, phù hợp với đối tượng học sinh. Giáo dục THCS thực hiện chương trình, kế hoạch giáo dục, dạy học theo chuẩn kiến thức kỹ năng; đổi mới kiểm tra đánh giá, chú trọng rèn luyện kỹ năng sống, giáo dục đạo đức, tổ chức các hoạt động ngoại khóa. Công tác phân luồng học sinh sau THCS tiếp tục được quan tâm. Kết quả, năm học qua chất lượng giáo dục của thành phố từng bước được khẳng định và nâng lên, giáo viên và học sinh đạt nhiều giải cao trong các cuộc thi cấp tỉnh.

Năm học 2015-2016, toàn ngành tiếp tục thực hiện đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo. Tiếp tục thực hiện nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi. Đối với giáo dục phổ thông, đổi mới phương pháp dạy và học gắn với đổi mới hình thức, phương pháp thi, kiểm tra và đánh giá. Thực hiện đầu tư xây dựng cơ sở vật chất gắn với việc xây dựng trường chuẩn quốc gia…

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X