Ngành văn hóa, thể thao và du lịch đẩy mạnh công tác cải cách hành chính

Cập nhật: 07-03-2022 | 08:22:24

Trong những năm gần đây, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) là một trong những đơn vị thuộc nhóm đứng đầu về chỉ số cải cách trong 18 sở, ban, ngành tham gia chấm điểm chỉ số cải cách hành chính (CCHC) hàng năm của tỉnh.

Để có được kết quả đó, Sở VHTT&DL luôn chủ động triển khai thực hiện tốt công tác CCHC gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, tăng cường kỷ luật, kỷ cương, sắp xếp tổ chức bộ máy phù hợp, hiệu quả. Nhằm thực hiện tốt công tác CCHC và nâng cao sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp trong thời gian tới, bên cạnh kế hoạch triển khai công tác CCHC, Sở VHTT&DL tiếp tục ban hành các văn bản chỉ đạo các phòng chuyên môn chủ động, sáng tạo trong công tác tham mưu thực hiện nhiệm vụ CCHC. Đặc biệt, thời gian qua sở đã ban hành quyết định thành lập tổ theo dõi, giám sát giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của sở. 6 thành viên của tổ là lãnh đạo các phòng chuyên môn và công chức một cửa, có trách nhiệm tham mưu cho Ban Giám đốc sở và hỗ trợ người dân, doanh nghiệp thực hiện thủ tục hành chính thuận lợi, kịp thời, hiệu quả.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên