Nhận án chung thân vì đâm chết hai mạng người

Cập nhật: 09-08-2019 | 19:42:38

(BDO) Chiều 9-8, TAND tỉnh đã tuyên án đối với bị cáo Lê Văn Tri, SN 1985, quê Nghê An về hành vi “Giết người”.

Các bị cáo tại phiên tòa chiều 9-8.

Theo cáo trạng, ngày 27-12-2015, do nảy sinh mâu thuẫn tại một tiệm sửa xe thuộc phường An Phú, thị xã Thuận An nên Lê Văn Tri dùng dao đâm trúng vùng ngực trái của Hoàng Đông và Trương Văn Khỏe gây thủng tim, thủng động mạch chủ, dẫn đến tử vong. Bị cáo Tri còn dùng dao đâm Hoàng Hà gây thương tích 8%.

Trước đó, Hoàng Đông, SN 1989, quên Quảng Bình điều khiển xe môtô trên tuyến đường ĐT743, phường An Phú, thị xã Thuận An có xảy ra va quẹt với xe môtô của Nguyễn Văn Mậu, SN 1985, quê Nghệ An. Nạn nhân và bị can sau khi gọi họ hàng, người thân đã đưa nhau đến một tiệm sửa xe để giải quyết hậu quả vụ va chạm. Tại đây, hai bên lại nảy sinh mâu thuẫn do lời qua tiếng lại.

Trước đó, ngày 10-7, TAND tỉnh cũng đã mở phiên xét xử vụ án trên nhưng do bị cáo có vấn đề về sức khỏe nên Hội đồng xét xử quyết định hoãn phiên tòa. Trong ngày 5-8, TAND tiếp tục đem vụ án ra xét xử, kết thúc một ngày tranh tụng, xét hỏi nhưng vẫn chưa đi đến hồi kết. Đến chiều ngày 9-8, TAND đã chính thức ra tuyến án bị cáo Lê Văn Đại nhận mức án 1 năm tù, bị cáo Hoàng Hà nhận mức án 1 năm 3 tháng tù với hành vi “gây rối trật tự nơi công cộng”. Bị cáo Nguyễn Văn Mậu nhận mức án 1 năm 3 tháng tù và được hưởng án treo do “không tố giác tội phạm”. Riêng bị cáo Lê Văn Tri nhận mức án chung thân cho tội danh “giết người”.

LÊ NA

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên