Nhiều hoạt động chào mừng Ngày Quốc khánh 2-9

Cập nhật: 06-09-2016 | 08:02:32

Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND và Quốc khánh 2-9, khối thi đua huyện, thị xã, thành phố thuộc CA tỉnh đã tổ chức các hoạt động giao lưu thể dục thể thao và hoạt động đền ơn đáp nghĩa.

Các đơn vị đã tổ chức trao tặng 1 căn nhà đồng đội trị giá 50 triệu đồng được trích từ nguồn kinh phí của Khối thi đua cho 1 gia đình chiến sĩ CA huyện Dầu Tiếng hiện đang gặp khó khăn về điều kiện kinh tế, chưa có nhà ở. Tiếp đó, đoàn tổ chức thăm, tặng quà hai mẹ Việt Nam anh hùng, thăm tặng quà 5 thân nhân gia đình trong lực lượng CAND trên địa bàn huyện Dầu tiếng.


Đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao cờ lưu niệm cho đại diện các khối huyện, thị, thành phố

Bên cạnh các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, Ban tổ chức cũng tổ chức giao lưu đá bóng giữa các đơn vị trong khối. Qua một buổi tranh tài sôi nổi, đội bóng của CA TX.Thuận An, đơn vị cụm phó đã xuất sắc giành chức vô địch; đội bóng CA huyện Bàu Bàng đoạt giải nhì và CA huyện Dầu Tiếng đoạt giải ba.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên