Nhiều hoạt động tri ân cựu thanh niên xung phong

Cập nhật: 15-01-2022 | 08:45:15

 Ban Thường vụ Thành đoàn Dĩ An vừa tổ chức “Hành trình tri ân cựu thanh niên xung phong (TNXP)” gặp gỡ, thăm hỏi sức khỏe và tặng quà cho các cựu TNXP trên địa bàn thành phố nhân kỷ niệm 55 năm Ngày Bác Hồ đến thăm và nói chuyện tại Đại hội thi đua các Đội TNXP chống Mỹ cứu nước (12.1.1967 - 12.1.2022).

Tại chương trình, cán bộ Thành đoàn cùng với lãnh đạo Hội Cựu TNXP thành phố đã đến thăm hỏi cựu TNXP và bày tỏ niềm tự hào, lòng tri ân sâu sắc của tuổi trẻ đối với các cựu TNXP. Dịp này, Thành đoàn đã trao tặng 4 phần quà tổng trị giá 2,5 triệu đồng cho các cựu TNXP.

Huyện đoàn Bàu Bàng cũng vừa phối hợp Hội Cựu TNXP huyện tổ chức chương trình “Hai thế hệ - Một niềm tin” kỷ niệm 55 năm Ngày Bác Hồ đến thăm và nói chuyện tại Đại hội thi đua các Đội TNXP chống Mỹ cứu nước (12.1.1967 - 12.1.2022). Tại chương trình giao lưu, đoàn viên thanh niên đã được nghe giới thiệu về quá trình hình thành, phát triển và tinh thần sẵn sàng hy sinh vì nền độc lập dân tộc, thống nhất đất nước của thế hệ cha anh đi trước. Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền, giáo dục thế hệ trẻ hiểu hơn về truyền thống hào hùng của lực lượng TNXP. Từ đó, phát huy tinh thần xung kích, nỗ lực trong học tập, lao động và góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng vững mạnh.

Dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã phối hợp với Đoàn trường THPT Bàu Bàng thăm hỏi, động viên và trao 5 suất quà cho các cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên