Nhiều mô hình hay trong phong trào thi đua cựu chiến binh gương mẫu

Cập nhật: 09-07-2024 | 17:14:06

Sáng 8-7, Hội Cựu chiến binh (CCB) TP.Bến Cát tổ chức Đại hội thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2019-2024. 

5 năm qua, công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua “CCB gương mẫu” đã được các cấp hội thực hiện thắng lợi, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong toàn hội, đặc biệt trong lĩnh vực tham gia các phong trào, cuộc vận động của Trung ương và của địa phương… Tại TP.Bến Cát, nhiều mô hình học tập, làm theo Bác đã được các cấp hội CCB thực hiện mang lại kết quả thiết thực, như: Mô hình “Gần cơ sở, sát hội viên”; mô hình “Tuyến đường CCB tự quản”; “Tổ cứu thương tai nạn giao thông”; “Câu lạc bộ tuyên truyền CCB” cấp thành phố; cấp xã, phường.


Thiếu tướng Trần Hữu Tài, Chủ tịch Hội CCB tỉnh phát biểu tại Đại hội

Phát biểu tại đại hội, Thiếu tướng Trần Hữu Tài, Chủ tịch Hội CCB tỉnh mong muốn, thời gian tới, phong trào thi đua của hội CCB trước hết cần hướng vào xây dựng hội vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức; tập trung thực hiện chủ trương “1 tập trung, 3 đột phá” của hội…


Thường trực Hội CCB tỉnh tặng Cờ truyền thống cho Hội CCB TP.Bến Cát

Nhân dịp này, UBND TP.Bến Cát đã tặng giấy khen cho 15 tập thể, 32 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2019-2024.


Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2019-2024 nhận giấy khen của UBND TP.Bến Cát

HUỲNH THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=263
Quay lên trên