Nhiều nhiệm vụ quan trọng cho ngành TNMT trong năm 2016

Cập nhật: 14-01-2016 | 18:40:56

(BDO) Ngày 14-1, Sở TNMT tổ chức hội nghị tổng kết năm 2015 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2016. Tham dự hội nghị có ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Trong năm 2015, ngành TNMT tỉnh đã hoàn thành nhiều chỉ tiêu quan trọng do UBND tỉnh giao, trong đó có nhiều chỉ tiêu vượt kế hoạch đến năm 2020. Năm 2016, ngành TNMT sẽ  tập trung tham mưu ban hành các văn bản quy phạm pháp luật về TNMT, hoàn thành điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020; bảo vệ và khai thác tài nguyên khoáng sản hợp lý; chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu…

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Mai Hùng Dũng nhấn mạnh, ngành TNMT cần phát huy tối đa tinh thần vượt khó, sáng tạo, vận dụng linh hoạt các cơ chế chính sách đưa ngành TNMT trở thành công cụ giúp sức hiệu quả cho chính quyền trong việc định hướng Bình Dương phát triển theo hướng bền vững. Dịp này Sở TNMT đã trao giấy khen cho 4 tập thể xuất sắc hoàn thành tốt công tác năm 2015 gồm phòng TNMT huyện Phú Giáo, huyện Bắc Tân Uyên, hai thị xã Dĩ An và Thuận An.

Phùng Hiếu - Công Khanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=909
Quay lên trên