Những sai sót trong hồ sơ đăng ký dự thi ĐH, CĐ

Cập nhật: 12-05-2014 | 00:00:00

- Em đã nộp hồ sơ dự thi ở Sở GD-ĐT, nhưng em quên không hỏi cán bộ thu nhận hồ sơ nếu có sai sót thì em phải chỉnh sửa hoặc nhận lại hồ sơ ở đâu và vào thời gian nào? Em muốn thay hồ sơ hỏng bằng một hồ sơ khác thì có được hay không và thủ tục như thế nào?

NGUYỄN THANH HẢI (P.Vĩnh Phú, TX.Thuận An)

- Theo lịch công tác tuyển sinh, buổi trước ngày thi chính thức của các đợt thi, thí sinh đến làm thủ tục dự thi, xử lý những sai sót trong đăng ký dự thi của mình. Em không thể điều chỉnh sai sót trường dự thi mà phải đăng ký lại nguyện vọng trường đăng ký dự thi trong thời gian đã quy định.

Thời hạn làm thủ tục dự thi, xử lý những sai sót trong hồ sơ đăng ký dự thi đợt 1 là ngày 3-7; đợt 2 là ngày 8-7 và đợt thi CĐ là ngày 14-7. Các trường làm việc từ 8 giờ sáng cho đến trước buổi thi môn 1 của mỗi đợt thi.

NHÓM PVGD

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X