Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Hôm qua (19-5), tại Hà Nội, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương phát động phong trào “Cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở”.

Theo Chủ tịch Hồ Chí Minh, vận mệnh dân tộc, tương lai đất nước phụ thuộc rất nhiều vào các thế hệ thanh niên.

Trước lúc đi xa, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã để lại cho toàn Đảng, toàn dân bản Di chúc với những lời dạy vô cùng quý giá.

Gần 60 năm trước, ngày 28-11-1959, Bác Hồ phát động Tết trồng cây. Trong lời phát động, Người nêu rõ: “Việc này tốn kém ít mà lợi ích rất nhiều.

Hiện nay, 29 tỉnh, thành phố trong cả nước đã xuất hiện dịch tả heo châu Phi và có thể chưa dừng lại ở con số này, đáng lo ngại là dịch tả này đã lây lan đến các tỉnh thành phía Nam.

Nước sạch là một trong những yếu tố bảo đảm sự sinh tồn và phát triển, là yếu tốquan trọng quyết định sự phát triển của quốc gia; nước sạch đồng hành cùng sự phát triển của nhân loại.

Tháng 5 đối với đội ngũ công nhân Việt Nam có nhiều ý nghĩa, là dịp để tôn vinh vai trò của người lao động (Quốc tế Lao động 1-5).

Tháng hành động an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ (gọi tắt là ATVSLĐ) năm 2019 hướng đến mục tiêu làm giảm nguy cơ rủi ro vì sự an toàn của người lao động.

70 năm vượt qua nhiều cam go, thách thức, các thế hệ cán bộ, chiến sĩ trên mặt trận tuyên giáo Thủ Dầu Một - Sông Bé - Bình Dương luôn kiên trung nêu cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo, không ngại gian khổ

Bẵng đi một thời gian sau khi có những tỉnh, thành công bố hết dịch tả heo châu Phi thì mới đây, UBND huyện Trảng Bom (Đồng Nai) đã công bố dịch đối với bệnh dịch tả này ở ấp Tân Đạt

Hạ tầng giao thông (HTGT) có ý nghĩa đặc biệt quan trọng nhằm bảo đảm kết nối thông suốt toàn bộ nền kinh tế quốc gia cũng như vùng và địa phương.

Vùng kinh tế trọng điểm (KTTĐ) phía Nam được ví như “đầu tàu” kinh tế cả nước. Là 1 trong 4 trụ cột kinh tế vùng, thời gian qua Bình Dương đã có nhiều nỗ lực để vừa giữ vững mức tăng trưởng

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên