Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

“Chín năm làm một Điện Biên/Nên vành hoa đỏ, nên thiên sử vàng”…

“…Ai qua Suối Sọ nơi này/ Dừng chân ngẫm lại bao ngày đấu tranh/ Buổi độc lập lòng thành tưởng nhớ/ Dựng tấm bia vạn thuở trường tồn/ Về đây! Hỡi những anh hồn/ Muôn dân nhang khói sớm hôm hãy về…”.

Thời gian gần đây, nhiều địa phương trong cả nước xuất hiện các nhóm đối tượng tự xưng “Hội thánh Đức Chúa Trời” đã lôi kéo, dụ dỗ người dân đi theo và có nhiều dấu hiệu thu tiền trục lợi.

Hôm nay (3-5), UBND tỉnh phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh và Tỉnh đoàn tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân (TCN) và Tuần lễ Thanh niên công nhân (TNCN) tỉnh Bình Dương năm 2018.

Tháng tư với những ngày lễ lớn của dân tộc vừa đi qua. Trong những ngày tháng tư, người ta nói nhiều đến hòa bình, độc lập và sự tự tôn dân tộc.

Đại thắng mùa xuân 1975 là trang sử hào hùng và chói lọi nhất trong sự nghiệp giải phóng đất nước, thể hiện sức mạnh và ý chí thống nhất Tổ quốc và khát vọng hòa bình của dân tộc Việt Nam

Hôm nay (27-4), Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 43 năm ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước.

Những ngày qua, cảnh tượng người dân ùn ùn kéo đến các điểm giao dịch của các nhà cung cấp dịch mạng để đăng ký, bổ sung thông tin cá nhân đối với các thuê bao di động đã trở thành chủ đề “nóng”.

“Cây có cội, nước có nguồn”, cứ đến ngày Giỗ Tổ Hùng Vương (mùng 10-3 âm lịch) hàng năm, nhân dân khắp mọi miền đất nước lại tổ chức các hoạt động tưởng nhớ đến các vua Hùng.

Kể từ khi kỹ thuật số, mạng truyền thông số hóa Internet và máy tính cá nhân ra đời, việc tiêu thụ sách và nắm giữ quyền tác phẩm của tác giả ngày càng trở nên khó khăn

4 năm trở lại đây, kể từ khi Thủ tướng Chính phủ ký quyết định lấy ngày 21-4 là Ngày sách Việt Nam, hàng năm Ngày sách được tổ chức nhằm khuyến khích, phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng

4 năm trở lại đây, kể từ khi Thủ tướng Chính phủ ký quyết định lấy ngày 21-4 là Ngày sách Việt Nam, hàng năm Ngày sách được tổ chức nhằm khuyến khích, phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng,

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên