Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Cứ đến ngày này (1-12), người viết lại nhớ những câu thơ Hoàng Trung Thông đã viết: “Đừng hỏi tên ai còn ai mất/ Sáu nghìn người chỉ một tên chung/ Chỉ một tên: Hòa bình thống nhất

Sau Hội nghị lần thứ 6 khóa XII, Ban Chấp hành Trung ương Đảng đã ban hành 4 nghị quyết quan trọng. Nội dung các nghị quyết của hội nghị Trung ương lần này là những quyết sách quan trọng của Đảng

Hơn 20 năm trước, thời điểm tái lập tỉnh, Bình Dương đặt mục tiêu thu hút mạnh đầu tư, phát triển thành một tỉnh công nghiệp trong điều kiện kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn.

Thành phố thông minh (TPTM) được hiểu là một hệ sinh thái năng động, sáng tạo, kết nối, trong đó tất cả các thành tố đều liên tục cải tiến, đổi mới và tối ưu hóa không ngừng.

Những ngày qua, thông tin về việc ghi chi tiết các thành viên trong gia đình vào Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (QSDĐ)

Cùng với làn sóng di dân ngày càng mạnh mẽ từ nông thôn đến thành thị và những bức xúc của dân cư thành phố về các nhu cầu thiết yếu liên quan đến đời sống, việc xây dựng thành phố thông minh (TPTM)

“Bước đường sinh tồn của các dân tộc Ðông Dương không còn có con đường nào khác hơn là con đường đánh đổ đế quốc Pháp, chống tất cả ách ngoại xâm vô luận da trắng hay da vàng để giành lấy giải phóng độc lập”.

72 năm trước, ngày 23-11- 1945, Chủ tịch Hồ Chí Minh ký Sắc lệnh số 65/SL “Ấn định nhiệm vụ của Đông Phương Bác cổ Học viện” - Sắc lệnh đầu tiên của Nhà nước về việc bảo tồn di sản văn hóa dân tộc.

Nếu một ngày thức dậy không có Internet, bạn sẽ vô cùng thất vọng vì phải quay lại thời điểm cách đây trên 20 năm.

Người Việt, từ ngàn xưa cho đến tận mai sau, tôi tin chắc một điều, dù bao vật đổi sao dời thì hai tiếng thầy cô luôn có một chỗ đứng thiêng liêng trong trái tim mỗi người.

Cách đây 87 năm, sau khi Đảng ra đời, ngày 18-11-1930, Đảng ta đã ban hành chỉ thị về việc thành lập Hội Phản đế Đồng minh - hình thức tổ chức đầu tiên của Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam

Câu chuyện về đổi mới chất lượng giáo dục vẫn luôn là vấn đề thời sự bởi những khó khăn, tồn tại hiện nay mà muốn giải quyết hiệu quả thực sự không đơn giản.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên