Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

“Dù ai đi ngược về xuôi/Nhớ ngày Giỗ tổ mùng Mười tháng Ba”, câu ca ấy đã in đậm trong tâm thức của mỗi người dân Việt Nam từ bao đời nay.

Hôm qua (4-4), UBND tỉnh và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam chính thức ký kết hợp tác triển khai đề án xây dựng thành phố thông minh Bình Dương.

Festival Đờn ca tài tử (ĐCTT) Quốc gia lần 2 - Bình Dương năm 2017 chỉ còn 5 ngày nữa là chính thức diễn ra.

Để không phải “lăn tăn” khi xử lý trách nhiệm cán bộ, tỉnh Bình Phước vừa ban hành đề án “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tham nhũng trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2016-2020”.

Bình Dương vừa có bước thăng hạng ngoạn mục với Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm 2016 đứng hàng thứ 4 trong 63 tỉnh, thành cả nước. Nói ngoạn mục là bởi năm 2015

Sự kiện Festival Đờn ca tài tử Quốc gia lần thứ II - Bình Dương 2017 vừa được báo chí trong nước đồng loạt đưa tin sau buổi họp báo do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL)

Khoảng 1 năm trở lại đây, Trung Quốc đã có hơn 1.340 người nhiễm vi rút cúm A/H7N9, trong đó có hơn 500 ca tử vong.

Mấy ngày gần đây, câu chuyện bài hát “Màu hoa đỏ” bị cấm lưu hành tại tỉnh Tiền Giang đã khiến dư luận bức xúc và gây sốt trên cộng đồng mạng với nhiều thông tin trái chiều.

Trong những ngày này, trên khắp mọi miền của Tổ quốc đang bừng lên không khí sôi nổi của tuổi trẻ thông qua các phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đó là thông điệp của chiến dịch hưởng ứng Giờ trái đất 2017 do Bộ Công thương phát động. Hưởng ứng chiến dịch này, tại Bình Dương sẽ thực hiện tắt điện chiếu sáng từ 20 giờ 30 đến 21 giờ 30 ngày 25- 3.

Hôm qua (22-3), UBND tỉnh đã tổ chức Lễ trao giấy chứng nhận đầu tư trong đợt 1 năm 2017 cho 43 dự án đầu tư nước ngoài (FDI) và 18 dự án FDI điều chỉnh tăng vốn đầu tư, với tổng vốn lên đến 1,344 tỷ USD.

Nước chính là mạch nguồn của sự sống. Thiếu ăn người ta có thể chịu đựng được trong một thời gian, nhưng thiếu nước là không thể. Đối với con người, nước đóng vai trò vô cùng quan trọng

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên