Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Ngày 15-2, lãnh đạo Bình Dương đã có buổi tiếp và chia sẻ kinh nghiệm phát triển nhà ở xã hội giá rẻ với lãnh đạo tỉnh Hải Dương - một trong những địa phương phát triển công nghiệp khá mạnh ở phía Bắc.

Hòa cùng không khí rộn ràng của mùa hội giao quân cả nước, hôm nay (16-2), 1.680 thanh niên (TN) Bình Dương tự hào tiếp bước cha anh sẽ lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc.

Hôm nay (15-2), hơn 1.600 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự tại 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh sẽ tham gia hội trại tòng quân năm 2017.

Nghị định 155/2016/NĐ-CP của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường có hiệu lực từ ngày 1-2-2017.

Để thực hiện tốt công tác tuyển quân hàng năm, cùng với các địa phương trong cả nước, trong những năm qua, Bình Dương luôn đặc biệt quan tâm thực hiện tốt công tác hậu phương quân đội đối với thanh niên nhập ngũ.

Như thường lệ mọi năm, sau những ngày vui xuân đón tết cùng gia đình, người thân, hàng ngàn thanh niên Bình Dương lại sẵn sàng cho một nhiệm vụ mới, thiêng liêng và cao cả, đó là bước vào cuộc đời quân ngũ

Hôm nay và ngày mai (tức 14 và 15 âm lịch) là hai ngày cao điểm của Lễ hội Rằm tháng giêng tại Bình Dương.

Đó là mong muốn của Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam đối với báo chí trong năm 2017

Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 vừa qua, cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) được nghỉ làm việc ngắn hơn so với mấy năm trước.

Với quyết tâm hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra năm 2017, ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017

Sau những ngày tết cổ truyển của dân tộc lại tiếp đến là mùa lễ hội đồng loạt diễn ra trên các vùng miền trong cả nước.

87 năm qua, dưới sự lãnh đạo đúng đắn, sáng suốt của Đảng, đất nước ta, dân tộc ta đã giành được những thắng lợi vẻ vang, lập nên những kỳ tích “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên