Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Theo báo cáo Việt Nam 2035 với chủ đề “Hướng tới thịnh vượng, sáng tạo, công bằng và dân chủ”, do Chính phủ Việt Nam và nhóm Ngân hàng Thế giới cùng thực hiện vừa được công bố

Hòa trong không khí tưng bừng của ngày hội tòng quân trên cả nước, sáng nay (24-2), hơn 1.700 thanh niên ở 9 huyện, thị, thành phố của tỉnh Bình Dương lên đường nhập ngũ.

Mùa xuân cũng là mùa của lễ hội. Đây là nét văn hóa truyền thống của người Việt từ ngàn xưa đến nay. Lễ hội là hình thức sinh hoạt tín ngưỡng - văn hóa cộng đồng của nhân dân nói chung.

Ngày 21-2, lại một vụ cháy vựa phế liệu xảy ra tại Bình Dương. Những cột khói cao hàng chục mét khiến người dân hoảng sợ.

Là vùng đất nổi tiếng với nhiều đình, chùa cùng với con người hiền hòa, từ lâu nơi đây đã để lại nhiều dấu ấn đẹp trong lòng khách thập phương.

Cùng với cả nước, những ngày này, trong không khí mừng Đảng, mừng xuân, Bình Dương đang rốt ráo chuẩn bị cho lễ giao quân năm 2016.

Trong những ngày trước và sau tết, tất cả các địa phương trong tỉnh đã chuẩn bị tốt các bước để kịp thời triển khai công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Những ngày nghỉ Tết Bính Thân đã qua, mọi hoạt động thường nhật đã trở lại với một tinh thần mới, khí thế mới.

Trong 9 ngày nghỉ Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 (từ ngày 6 đến 14-2), cả nước xảy ra 408 vụ tai nạn giao thông (TNGT) làm 300 người chết, 380 người bị thương.

Thực hiện đường lối đổi mới do Đảng ta khởi xướng từ Đại hội VI năm 1986, 30 năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng, đất nước ta đã đạt được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử quan trọng

86 năm kể từ ngày 3-2-1930, vượt qua bao thăng trầm của lịch sử dân tộc, Đảng đã chèo lái con thuyền cách mạng Việt Nam cập bến vinh quang, xây dựng đất nước độc lập, dân chủ và ngày càng giàu mạnh.

Hôm nay (2-2), Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2016).

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên