Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Giai đoạn 2016-2020, kinh tế - xã hội của Bình Dương đạt được nhiều kết quả khá toàn diện, trong đó tăng trưởng kinh tế của tỉnh đạt 9,04%.

“Gian lao mà anh dũng”, Sông Bé cũ, Bình Dương hôm nay đi lên từ những hoang tàn sau cuộc chiến tranh kéo dài 21 năm chống Mỹ cứu nước. Hàn gắn vết thương chiến tranh, “đốt lửa cho đồi hoang thắm mãi”

Đêm qua, những ai theo dõi đến cuối cùng trận cầu ở xứ sở sa mạc của những “chiến binh sao vàng” với đội chủ nhà UAE có lẽ cũng đều có tâm lý:

Đợt bùng phát dịch bệnh Covid-19 lần thứ tư trên cả nước đã cho thấy sự phức tạp, khó lường, khó kiểm soát, đặc biệt là nguồn lây nhiễm.

Cùng với tinh thần “Thần tốc, thần tốc hơn nữa, quyết liệt hơn nữa trong truy vết, khoanh vùng” theo chỉ đạo của Chính phủ; nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng, chống theo thông điệp “5K” của Bộ Y tế;

Sau 5 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cùng với cả nước, các đơn vị,

Từ khi dịch bệnh Covid-19 xuất hiện đe dọa sức khỏe của nhân dân và tác động tiêu cực đến mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội, sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc lại được phát huy một cách cao độ.

Khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát, lan rộng trong cộng đồng, ngày càng tiến gần hơn đến cửa ngõ của từng nhà thì càng thấy thấm hơn ý nghĩa của tinh thần chỉ đạo “chống dịch như chống giặc”.

Bộ trưởng Thương mại 21 nền kinh tế thành viên Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) vừa nhóm họp trực tuyến và đã nhất trí đẩy mạnh phục hồi kinh tế bằng việc tăng tốc phân phối vắc xin ngừa Covid-19.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh đã đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, khuyến cáo người lao động

Cùng với những thông tin không vui nơi này có thêm ca bệnh, nơi kia bị phong tỏa phòng, chống dịch là những thông tin làm ấm lòng người đọc khi mở tờ báo sáng hàng ngày.

Trong bối cảnh “cơn sóng thần” Covid-19 khiến toàn cầu chao đảo đã đặt các quốc gia vào tình trạng khẩn cấp như thời chiến.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên