Thời luận

Hôm nay (29-6), Bình Dương tổ chức lễ ra quân “Ngày thứ bảy văn minh” cấp tỉnh. Đây là một chương trình nhằm thực hiện hiệu quả Đề án 02

Nông dân Việt Nam, trong thời chiến cho đến thời bình, bằng tinh thần chiến đấu, hy sinh, bằng sự cần cù, sáng tạo, đã và đang đóng góp xứng đáng cho sự nghiệp bảo vệ quê hương, xây dựng đất nước ngày càng cường thịnh.

Trong công cuộc đổi mới hiện nay, doanh nhân Việt Nam bằng trí tuệ, bản lĩnh và quyết tâm đã luôn nỗ lực điều hành doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hiệu quả, góp phần to lớn vào sự phát triển kinh tế - xã hội đất nước

Tai nạn giao thông (TNGT) để lại nhiều hệ lụy cho xã hội. Chính vì điều này mà bên cạnh ngành chức năng, các ban ngành, đoàn thể và cả hệ thống chính trị đã vào cuộc nhằm kéo giảm TNGT.

Thời gian qua, công tác phát triển đảng viên (PTĐV) trên địa bàn tỉnh đã đạt những kết quả tích cực, góp phần xây dựng tổ chức Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Nhận diện tình hình kinh tế đất nước những tháng cuối năm, các chuyên gia, bộ ngành đều tin rằng, triển vọng của quý IV-2023 sẽ tốt hơn nhờ sự phục hồi mạnh mẽ của các động lực tăng trưởng

Gần 4.200 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) với tổng vốn hơn 40,2 tỷ đô la Mỹ tính đến thời điểm hiện tại Bình Dương đã thu hút được quả là những con số hết sức ấn tượng.

Chiến dịch “60 ngày” thu nhận, kích hoạt tài khoản định danh điện tử (VNeID) cho công dân đủ điều kiện đã kết thúc với kết quả ngoài mong đợi.

Song song với quá trình đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, đô thị hóa, những năm qua, Bình Dương còn đặc biệt quan tâm xây dựng đời sống văn hóa với mục tiêu trở thành nơi đáng sống, văn minh, nghĩa tình.

Với sự vào cuộc tích cực của các cấp, các ngành cùng cộng đồng doanh nghiệp, người dân, bước đầu đã thúc đẩy hoạt động chuyển đổi số (CĐS) của tỉnh ngày càng đi vào chiều sâu.

Thời gian qua, cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, tốc độ đô thị hóa trên phạm vi cả nước nói chung, Bình Dương nói riêng tăng rất nhanh,

Biwase đến thời điểm hiện tại đã trở thành một thương hiệu mạnh của ngành nước - môi trường Việt Nam. Thành công đó đến từ một quá trình nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi của tập thể công ty qua nhiều thế hệ.

Hai năm sau đỉnh điểm dịch bệnh Covid-19 bùng phát, khó khăn vẫn còn là thử thách rất lớn đối với cộng đồng doanh nghiệp (DN) trong việc phục hồi, duy trì và ổn định sản xuất, kinh doanh.

Quay lên trên