Phiên chợ “0 đồng” hỗ trợ nhu yếu phẩm cho hơn 22.000 lượt người dân khó khăn

Cập nhật: 31-10-2021 | 16:31:33

(BDO) Ngày 31-10, tại điểm hoạt động nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh trên đường 30-4, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Hội CTĐ tỉnh Bình Dương tiếp tục mở phiên chợ “0 đồng” lần thứ 67 hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân khó khăn trên địa bàn tỉnh.

 Người dân mua sắm tại phiên chợ “0 đồng”.

Phiên chợ lần này phục vụ cho 500 người dân thuộc đối tượng khó khăn, lao động tự do, người khuyết tật, bán vé số lẻ và công nhân lao động khó khăn tại các khu nhà trọ trên địa bàn tỉnh. Phiên chợ có nhiều mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu, như gạo, mì gói, trứng gà, dầu ăn, sữa, nước tương, nước mắm, rau, củ, quả... Tất cả hàng hóa phục vụ tại phiên chợ “0 đồng” do các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm ủng hộ nhằm chung tay, góp sức với Hội CTĐ tỉnh chia sẻ, mang niềm vui đến với người dân khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

  Người dân đi chợ chọn sách giáo khoa cho con cháu mình từ phiên chợ ý nghĩa này.

Tại hội chợ, Hội CTĐ tỉnh còn bố trí khu vực để sách giáo khoa từ lớp 1-12 cùng các đồ dùng học tập và quần áo đã qua sử dụng phục vụ thêm cho người dân sau khi đi chợ đến lựa chọn, với phương châm “Ai cần đến lấy”.

Tính từ đầu đợt dịch Covid-19 đến nay, Hội CTĐ tỉnh đã tổ chức được 67 phiên chợ “0 đồng” và đã hỗ trợ cho hơn 22.000 lượt người dân khó khăn.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên