Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị: Ngành y tế xét tuyển viên chức cao nhất năm 2011

Cập nhật: 28-02-2012 | 00:00:00

Chiều 27-2, UBND tỉnh đã tổ chức cuộc họp nghe Sở Nội vụ báo cáo công tác xét tuyển viên chức tỉnh Bình Dương năm 2011 (ảnh). Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị tham dự và chủ trì cuộc họp. Theo đó, số lượng, các chức danh cần tuyển dụng vào làm việc tại các đơn vị sự nghiệp y tế và sự nghiệp khác tỉnh Bình Dương dự kiến 570 chỉ tiêu, trong đó Sở Nội vụ, Sở Y tế và các cơ quan, đơn vị hợp đồng trên 6 tháng là 304 trường hợp, số chỉ tiêu tự do là 266 trường hợp. Từ đó, Sở Nội vụ đã phát hành 675 hồ sơ và thu vào 602 hồ sơ, (trong đó đã hợp đồng 304 trường hợp, số thí sinh tự do 298 trường hợp), dự kiến tuyển dụng 430 trường hợp, chỉ tiêu còn lại chưa tuyển dụng 117 chỉ tiêu...

 

Kết thúc cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị cho rằng, tuy thời gian xét tuyển vào dịp gần Tết Nguyên đán nhưng Hội đồng xét tuyển viên chức đã hoàn chỉnh hồ sơ trình UBND tỉnh nhanh chóng, kịp thời. Bên cạnh đó, ông đề nghị Sở Y tế cần xem xét ưu tiên những trường hợp hộ khẩu trong tỉnh đi học Đông y nước ngoài, trình độ giỏi, học ngành y các trường trong tỉnh; các ngành khác cần bổ sung, hoàn thiện danh sách xét tuyển viên chức trong năm để trình UBND tỉnh xem xét.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=168
Quay lên trên