Thành đoàn Thủ Dầu Một:

Phối hợp tổ chức Ngày hội Thanh niên công nhân năm 2017

Cập nhật: 20-05-2017 | 10:00:08

Ban Thường vụ Thành đoàn Thủ Dầu Một vừa phối hợp cùng Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức phát động “Tháng công nhân Việt Nam, Tuần lễ Thanh niên công nhân lần X và Ngày hội TNCN năm 2017”.

Tại chương trình, Ban thường vụ Thành đoàn đã vận động trao tặng 20 suất quà trị giá 300.000đồng/suất, Liên đoàn Lao động thành phố cũng đã trao tặng 50 phần quà trị giá 500.000đ/phần cho các TNCN có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Trong chương trình “Ngày hội TNCN thành phố Thủ Dầu Một”, Thành đoàn Thủ Dầu Một đã tổ chức hội thi hát karaoke và hội thao với các môn như kéo co, nhảy bao bố và trèo đèo, vượt suối cho TNCN. Kết quả Ban tổ chức đã trao 4 giải nhất, 4 giải nhì, 4 giải ba và 12 giải khuyến khích cho các thí sinh có thành tích cao trong các phần thi.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết
Tags
TNCN

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=367
Quay lên trên