Phú Giáo: 55 thí sinh tham gia hội thi công tác Mặt trận

Cập nhật: 04-08-2017 | 08:59:46

Sáng qua (3-8), Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo đã tổ chức hội thi công tác Mặt trận lần thứ X, năm 2017. Tham dự hội thi có 11 đội với 55 thí sinh là cán bộ Mặt trận các xã, thị trấn, Ban công tác Mặt trận khu, ấp trên địa bàn huyện. Các đội thi trải qua 3 phần thi gồm thi tự giới thiệu, thi thuyết trình và thi ứng xử xoay quanh các nội dung về vai trò, vị trí của MTTQ trong hệ thống chính trị các cấp, công tác Mặt trận cơ sở; vai trò giám sát, phản biện của MTTQ; MTTQ với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”…

 Phần thi thuyết trình của đội thi đến từ xã An Linh

Hội thi nhằm đánh giá hiệu quả hoạt động công tác của MTTQ thời gian qua, phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những tồn tại, hạn chế để đưa công tác Mặt trận ngày càng hiệu quả hơn.

Tin, ảnh: HẢI SÂM

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên