Phú Giáo: Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2013

Cập nhật: 22-03-2014 | 00:00:00

Trong năm 2013, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện đã phát động và thực hiện nhiều phong trào thi đua thiết thực, hiệu quả, tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao. Qua các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều mô hình sáng kiến, cải tiến kỹ thuật nâng cao năng suất lao động, góp phần vào việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng- an ninh của địa phương. Cụ thể trong năm qua, UBND huyện đã khen thưởng 355 tập thể, 2.095 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua.

Dịp này, UBND huyện Phú Giáo đã phát động phong trào thi đua năm 2014 với nhiều phong trào thi đua thiết thực như: thi đua phát triển kinh tế, làm giàu chính đáng, xây dựng nông thôn mới, đẩy mạnh tốc độ đô thị hóa; thực hiện Năm an toàn giao thông, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh…

Dịp này, có 2 tập thể, 3 cá nhân được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 2 tập thể được nhận Huân chương Lao động hạng 3 của Chủ tịch nước vì đã có thành tích trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. UBND tỉnh, UBND huyện đã tặng bằng khen, giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2013.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=250
Quay lên trên