Phụ nữ Quân đoàn 4: Nhiều hoạt động chào mừng Đại hội Phụ nữ lần thứ V

Cập nhật: 08-09-2016 | 09:30:00

Phụ nữ Quân đoàn 4 đã triển khai cho các đơn vị cơ sở tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội Đại biểu Phụ nữ Quân đoàn lần thứ V, đông đảo hội viên của 15 Hội Phụ nữ trong Quân đoàn và các đơn vị kết nghĩa hào hứng đăng ký tham gia. Các hoạt động chào mừng trong dịp này gồm: Trao nhà “Nghĩa tình hội viên” cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn, thi ảnh nét đẹp nữ quân nhân, thi cắm hoa, thi làm các loại bánh và trang trí, trưng bày các loại trái cây…

Đến nay, Phụ nữ Quân đoàn đã tổ chức thành công Đại hội Phụ nữ ở các cấp cơ sở. Có thể nói, Đại hội Phụ nữ cấp cơ sở góp phần quan trọng vào việc quyết định sự thành công của Đại hội Phụ nữ cấp Quân đoàn. Qua đại hội các cấp, phụ nữ Quân đoàn đã tổ chức cuộc họp rút kinh nghiệm tổ chức đại hội cho các đơn vị, đồng thời tuyên truyền những hoạt động ý nghĩa của Hội Phụ nữ các cấp góp phần chào mừng Đại hội Phụ nữ cấp Quân đoàn lần thứ V, tiến tới Đại hội Đại biểu Phụ nữ Quân đội lần thứ VI và Đại hội Đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII.

LÂM TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên