Phường Bình Thắng, TX.Dĩ An: Tập huấn xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Cập nhật: 02-06-2014 | 00:00:00

Công an TX.Dĩ An phối hợp với Công an phường, Ủy ban MTTQVN phường Bình Thắng vừa tổ chức tập huấn công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) cho gần 100 cán bộ là thành viên các tổ nhân dân tự quản về an ninh trật tự (ANTT), lực lượng bảo vệ dân phố.

Tại đây, lãnh đạo Đội Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ Công an thị xã đã phổ biến các nghị định của Chính phủ, quyết định của UBND tỉnh về chức năng quyền hạn và tổ chức hoạt động của tổ nhân dân tự quản, của bảo vệ dân phố. Đồng thời thông tin đến các tổ nhân dân tự quản, lực lượng bảo vệ các dân phố về tình hình ANTT trên địa bàn trong thời gian qua. Từ đó phổ biến các kỹ năng liên quan đến công tác tuyên truyền vận động nhân dân nâng cao tinh thần cảnh giác, tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ

Dịp này, Công an TX.Dĩ An, Công an phường Bình Thắng đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 2 cá nhân, giấy khen của UBND phường Bình Thắng cho 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác truy bắt tội phạm.

MINH HUYỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên