Phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một: Hơn 200 người tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2022

Cập nhật: 24-03-2022 | 08:40:05

Vừa qua, tại UBND phường Hiệp An đã diễn ra lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2022.

Hơn 200 người là cán bộ, hội viên các ban ngành, đoàn thể, người dân các khu phố, Ban Giám hiệu cùng các thầy cô giáo, học sinh của 3 trường học (TH Nguyễn Hiền, TH Kim Đồng, THCS Hiệp An) đã tham gia buổi lễ. Ngay sau lễ phát động, các đại biểu, cán bộ, hội viên các ban ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang, các thầy cô giáo, các em học sinh và đông đảo nhân dân địa phương đã cùng tham gia hưởng ứng chạy cự ly 1.000m trên đường Nguyễn Đức Cảnh thuộc phường Hiệp An.

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2022 là một trong những hoạt động lớn nhằm vận động nhân dân thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe phục vụ lao động, học tập, công tác, nâng cao chất lượng cuộc sống; xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, cải thiện chất lượng nguồn nhân lực, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh, đồng thời giữ gìn và bảo vệ an ninh Tổ quốc.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=562
Quay lên trên