Phường Hưng Định, TX. Thuận An: Tháo gỡ gần 2.500 tờ quảng cáo, rao vặt

Cập nhật: 30-01-2016 | 08:48:01

Ông Huỳnh Văn Tánh, Chủ tịch UBND phường Hưng Định cho biết, nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả trong công tác quản lý Nhà nước đối với hoạt động quảng cáo, rao vặt và giải quyết tình trạng quảng cáo, rao vặt trái phép gây mất mỹ quan đô thị, trong năm 2015, UBND phường đã tổ chức ra quân 16 đợt xóa quảng cáo rao vặt trái phép trên trục lộ 745, quốc lộ 13, Cầu Tàu, Đất Thánh, Chòm Sao và Nhà thờ Búng. Kết quả, đã tháo gỡ gần 2.500 tờ quảng cáo, rao vặt các loại; bắt quả tang 5 vụ treo dán quảng cáo, rao vặt sai quy định; tịch thu 3 băng rôn, 5 tờ treo, 965 tờ dán các loại. Kiến nghị UBND TX.Thuận An ra 3 quyết định xử phạt và buộc người vi phạm khắc phục tháo gỡ trả lại hiện trạng ban đầu. Lập biên bản nhắc nhở 2 trường hợp; nhắc nhở 1 trường hợp treo bảng quảng cáo vượt quá khoảng không cho phép.

Trong thời gian tới, UBND phường sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác kiểm tra và kiên quyết xử lý theo quy định của pháp luật đối với hoạt động quảng cáo, rao vặt sai quy định, ông Tánh cho biết thêm.

NHÂN QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên