Phường Lái Thiêu, TP.Thuận An: Tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh

Cập nhật: 13-03-2020 | 08:24:22

 Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Lái Thiêu vừa phối hợp Chi hội khu phố Bình Hòa tổ chức tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và bảo vệ môi trường.

Trong khuôn khổ chương trình, các hội viên phụ nữ đã phát 200 tờ rơi tuyên truyền vể phòng, chống dịch bệnh Covid-19; hướng dẫn cách rửa tay đúng cách theo 7 bước của Bộ Y tế; cung cấp thông tin đường dây nóng thông tin dịch bệnh; thường xuyên vệ sinh cá nhân, nơi ở, ăn chín uống sôi, tránh tiếp xúc với động vật hoang dã, đeo khẩu trang khi đến những nơi tập trung đông người để tự bảo vệ bản thân cũng như cộng đồng; đồng thời khuyến cáo hội viên phụ nữ không đưa các thông tin, không like, không share (chia sẻ) những thông tin không chính thống về dịch bệnh Covid-19 trên mạng xã hội, Zalo, Facebook. Ngoài ra, các hội viên phụ nữ còn được nghe tuyên truyền về bảo vệ môi trường, thực hiện nếp sống văn hóa, xây dựng văn minh đô thị…

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên