Quân đoàn 4: Tổng kết 13 năm thực hiện Luật Thi đua - Khen thưởng

Cập nhật: 21-07-2017 | 19:27:42

Chiều 21-7, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 đã tổchức Hội nghị tổng kết 13 năm thực hiện Luật Thi đua - Khen thưởng (TĐ-KT) giai đoạn 2004-2017.

Trên cơ sở Luật TĐ-KT có hiệu lực ngày 26-11-2003 và Luật sửa đổi bổsung một số điều của Luật TĐKT năm 2013, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân đoàn, cấp ủy, chính ủy, chính trị viên, người chỉ huy các cấp đã lãnh đạo, chỉ đạo tổchức học tập, nghiên cứu, quán triệt sâu sắc, vận dụng linh hoạt nhiều hình thức tuyên truyền cho cán bộ, chiến sĩ nắm vững những nội dung cơ bản của luật. Hàng năm, tổchức tập huấn, lồng ghép cụ thể hóa việc thực hiện Luật TĐ-KT vào triển khai thực hiện phong trào thi đua quyết thắng đạt hiệu quả cao, đúng quy định.

Các đại biểu dự hội nghị đã thảo luận, chỉ rõ những thuận lợi, vướng mắc trong thực tiễn áp dụng Luật TĐ-KT tại đơn vị. Đa số ý kiến cho rằng Luật TĐ-KT có vai trò quan trọng trong xây dựng quân đội, là động lực thúc đẩy phong trào thi đua mang lại hiệu quả thiết thực trong nhiệm vụ trong huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, trong sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, trong xây dựng nền nếp chính quy, rèn luyện kỷ luật. Bên cạnh đó, khen thưởng đúng luật đã tạo ra cơ chế công bằng văn minh, kịp thời động viên cán bộ, chiến sĩ nâng cao chất lượng xây dựng đơn vị vững mạnh, kiên định lập trường với nhiệm vụ bảo vệ Tổquốc.

LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên