Quân đoàn 4: Thăm và tặng quà tại các giáo xứ, nhà thờ

Cập nhật: 28-12-2018 | 08:07:31

* Trao nhà tình nghĩa cho sĩ quan có hoàn cảnh khó khăn

Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 và các cơ quan, đơn vị của quân đoàn vừa tổ chức đến thăm, chúc mừng các giám mục, các chức sắc, tu sĩ tại các nhà thờ, giáo xứ, các giáo dân trên địa bàn đóng quân nhân dịp lễ Giáng sinh, chào đón năm mới 2019.

Tại Giáo xứ Bắc Hà, huyện Củ Chi (TP.Hồ Chí Minh), Thiếu tướng Phạm Xuân Thuyết, Tư lệnh Quân đoàn đã thăm hỏi và trao đổi với các giám mục, chức sắc, tu sĩ; đồng thời mong muốn giáo dân sống tốt đời đẹp đạo; chấp hành tốt mọi chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào thi đua, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Nhân dịp này Quân đoàn 4 cũng đã tặng quà cho hơn 36 giáo xứ và nhà thờ trên địa bàn đơn vị đóng quân nhằm tăng cường mối đoàn kết quân dân.

 Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 tặng hoa, chúc mừng Giáng sinh tại Giáo xứ Bắc Hà

* Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 vừa tổ chức trao tặng căn nhà tình nghĩa cho Đại úy Trần Kao Nguyên, Phó Tiểu đoàn trưởng Tiểu đoàn 9, Trung đoàn 3, Sư đoàn 9.

Đến dự và trao quyết định căn nhà có Đại tá Phan Bá Tuyết, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân đoàn 4 và các đồng chí trong Ban Chỉ huy Sư đoàn 9, Ban Chỉ huy Trung đoàn 3. Đây là việc làm có ý nghĩa nhân văn sâu sắc thực hiện đạo lý “thương người như thể thương thân” của dân tộc Việt Nam; giúp cán bộ trong quân đoàn ổn định cuộc sống, yên tâm công tác hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

NGUYỄN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên