Quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 cho cán bộ, đảng viên

Cập nhật: 11-06-2012 | 00:00:00

Đảng ủy Sở Y tế tỉnh vừa tổ chức hội nghị triển khai, quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” cho cán bộ, đảng viên chủ chốt ngành y tế đang sinh hoạt tại các cơ sở Đảng trực thuộc Đảng ủy Sở Y tế. Tại hội nghị, ông Lục Duy Lạc, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Y tế tỉnh đã trực tiếp quán triệt 4 nội dung: Nghị quyết Hội nghị lần thứ tư (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”; quy định về thi hành Điều lệ Đảng; quy định về những điều đảng viên không được làm; hướng dẫn thực hiện các quy định về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng. Sau hội nghị này, các cơ sở Đảng trực thuộc Đảng ủy Sở Y tế cũng sẽ tiến hành triển khai, thảo luận và có báo cáo kết quả thực hiện về Đảng ủy Sở Y tế.

lTrong 2 ngày 7 và 8-6, Đảng bộ xã Đất Cuốc, huyện Tân Uyên đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung uơng 4 khóa XI: “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” cho tất cả CBCC, đảng viên, trưởng phó các ban ngành đoàn thể, ban điều hành các ấp, mặt trận ấp, công an viên, ấp đội, trường học và trạm y tế.

Hội nghị đã tập trung giới thiệu những nội dung chính của Nghị quyết Trung uơng 4 khóa XI “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”, đó là: ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống của một bộ phận không nhỏ cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo. Trên cơ sở các vấn đề cấp bách cần tập trung giải quyết mà Nghị quyết Trung ương 4 đề ra sẽ được cụ thể hóa tại các đơn vị, địa phương. Bên cạnh đó, các cán bộ, đảng  viên cũng được quán triệt sâu sắc quan điểm phê bình và tự phê bình vừa là nguyên tắc tổ chức và hoạt động của Đảng, đồng thời là yêu cầu cấp bách của công tác xây dựng Đảng hiện nay.

Để nghị quyết thực sự đi vào cuộc sống, Đảng bộ xã Đất Cuốc đã yêu cầu mỗi cán bộ, đảng viên cần nắm vững những nội dung cơ bản trong nghị quyết, đặc biệt là những nội dung liên quan đến lĩnh vực mình công tác. Qua đó, tích cực trong công tác tuyên truyền, phổ biến rộng rãi trong nhân dân...

SÔNG TRÀ - PHI LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=268
Quay lên trên