Ra mắt chương trình “Cặp đôi hoàn hảo”

Cập nhật: 03-10-2011 | 00:00:00

Từ ngày 9-10 lúc 21 giờ chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 sẽ ra mắt chương trình “Cặp đôi hoàn hảo”, đây được bắt nguồn từ “Just The Two Of Us” - bản quyền của kênh BBC của Anh quốc ra đời vào năm 1996 và rất nổi tiếng trên toàn cầu. 

 Với sự đồng hành của nhãn hàng Vfresh. 8 ca sĩ nổi tiếng sẽ bắt cặp với 8 nhân vật nổi tiếng song ca qua 8 thể loại âm nhạc được BTC quy định trong 8 đêm thi đấu và loại trực tiếp. Danh sách các nhân vật tham gia bao gồm: Cặp Đoan Trang - MC Trấn Thành; Văn Mai Hương - VĐV Phạm Văn Mách; Đàm Vĩnh Hưng - diễn viên Kim Thư; Nguyễn Ngọc Anh - diễn viên Quách Ngọc Ngoan; Hồ Trung Dũng - siêu mẫu Hà Anh; Phương Linh - GS. Cù Trọng Xoay; Minh Quân - diễn viên Lê Khánh và Noo Phước Thịnh - người mẫu Phan Lê Ái Phương (giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2011).

“Just The Two Of Us - Cặp đôi hoàn hảo” là chương trình mà trong đó 8 ca sĩ nổi tiếng sẽ bắt cặp với 8 nhân vật nổi tiếng song ca qua 8 thể loại âm nhạc được BTC quy định trong 8 đêm thi đấu và loại trực tiếp. Mỗi cặp sẽ được luyện tập trong một thời gian ngắn để song ca cùng nhau trong mỗi live show. Mỗi live show, họ sẽ cạnh tranh với những cặp khác bằng cách trình diễn live những ca khúc trên sân khấu trước BGK và khán giả truyền hình. Chương trình này không chỉ cho phép chúng ta tìm kiếm ra tài năng ca hát tiềm ẩn của các nhân vật nổi tiếng mà qua đó còn là cơ hội để các ca sĩ chuyên nghiệp thể hiện tài năng của mình qua các dòng nhạc không thuộc sở trường của họ.

Song Ngư

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=477
Quay lên trên