Sản xuất thành công gạch nhẹ không nung AAC

Cập nhật: 13-05-2014 | 00:00:00

Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hưng Khang (xã Thạnh Phước, TX.Tân Uyên) Lê Kim Giàu cho biết, sau khi nghiên cứu, lắp đặt thành công dây chuyền bằng công nghệ của Đức, đội ngũ kỹ sư, cán bộ kỹ thuật của công ty đã tiến hành sản xuất thử nghiệm lô gạch nhẹ không nung AAC đầu tiên với kết quả mỹ mãn. So với các sản phẩm cùng loại, gạch nhẹ không nung AAC do Hưng Khang sản xuất có tính đồng nhất cao, cùng độ trắng mịn vượt trội. Hiện công ty đang thực hiện đăng ký kiểm định chất lượng trước khi tiến hành sản xuất đại trà.

Gạch không nung AAC là loại vật liệu xây dựng mới, dùng thay thế gạch nung truyền thống. Cả nước hiện có khoảng 10 nhà máy tập trung nhiều ở phía Bắc. Gạch không nung AAC Hưng Khang là nhà máy đầu tiên tại Bình Dương áp dụng công nghệ tiên tiến, phục vụ nhu cầu xây dựng ngày càng cao tại địa phương.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên