Sir Alex cáo buộc Mancini tác động trọng tài!

Cập nhật: 01-05-2012 | 00:00:00

Sir Alex tỏ ra không hài lòng với cách ông Mancini liên tục “nhảy bổ” ra đường pitch để phàn nàn sau mỗi tình huống tranh bóng của cầu thủ 2 đội ở trận derby thành Manchester rạng sáng nay (1-5).

>> Hạ gục MU, Man City lên ngôi đầu

Người hâm mộ đã được chứng kiến một trận cầu căng thẳng và hấp dẫn giữa 2 người anh em thành Manchester. Trái với trận đấu trước có tới 7 bàn thắng được ghi. Cuộc tái đấu lần này khán giả chỉ được chứng kiến duy nhất 1 bàn thắng của đội trưởng Kompany. Dù vậy thắng với tỉ số tối thiểu cũng đủ giúp Man City đòi lại ngôi đầu từ tay đối thủ nhờ hơn hiệu số bàn thắng, thua.

 Cuộc đấu khẩu dữ dội của 2 HLV Xuyên suốt trận derby thứ 162 là những pha tranh chấp quyết liệt giữa cầu thủ hai đội. Trong khi đó, bên ngoài đường pitch, 2 chiến lược gia hàng đầu Ngoại hạng Anh hiện nay cũng lao vào đấu khẩu kịch liệt trong hiệp hai.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ferguson lý giải vì sao là người “gây sự” với Mancini. “Mancini liên tục tìm cách than phiền với trọng tài thứ tư cũng như trọng tài biên sau mỗi pha bóng. Vào thời điểm tôi có mặt ở đó khi De Jong phạm lỗi với Welbeck, ông ấy lại hành động như vậy. Mancini quên rằng ông ấy là HLV chứ không phải trọng tài. Cả mùa giải này Mancini liên tục kêu ca về trọng tài nhưng ở trận đấu này thì không thể khiếu nại bất cứ quyết định nào của trọng tài”.

Nhận xét về trận đấu này, HLV Ferguson thừa nhận các học trò của ông đã thi đấu kém cỏi và chiến thắng của Man City là xứng đáng. “Đây là trận đấu rất kịch tính và không có nhiều cơ hội được tạo ra. Nhưng rõ ràng tôi không thể hài lòng với cách thi đấu của các cầu thủ Man Utd. Cả trận đấu gần như Man Utd không có cơ hội nào uy hiếp khung thành Joe Hart. Các cầu thủ liên tục chuyền hỏng. Trong khi đó, Man City lại khác. Họ có nhiều cơ hội hơn và dứt điểm tốt hơn”.

Về phần mình, ông Mancini chỉ lý giải ngắn gọn vụ “va chạm” với HLV Ferguson. “Tôi nói chuyện với trọng tài bên đường pitch tương tự như cách ông ấy đã làm. Đột nhiên ông Ferguson quay sang với thái độ hùng hổ. Tôi có thể hiểu được cảm giác của ông ấy vào lúc đó. Tôi sẵn sàng để mặc cho ông Ferguson thích nói gì thì nói”.

Chiến lược gia người Italia vẫn khiêm tốn khẳng định, Man Utd vẫn là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch, dù vừa để mất ngôi đầu vào tay Man City.

 “Ở 2 trận đấu cuối, Man Utd chỉ phải gặp những đội bóng yếu như Swansea, Sunderland. Trong khi đó, chúng tôi sẽ đấu với Newcastle và QPR – 2 đội đang cạnh tranh quyết liệt cho những mục tiêu của họ. Chính vì vậy, Man Utd vẫn là ứng cử viên cho chức vô địch năm nay”.

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=229
Quay lên trên