Torres bùng nổ, Chelsea đại thắng trước QPR

Cập nhật: 30-04-2012 | 00:00:00

Ba bàn thắng của tiền đạo người Tây Ban Nha giúp đội chủ sân Stamford Bridge có chiến thắng 6-1 và tiếp tục cuộc đua giành suất dự Champions League 

 Torres lập hattick đầu tiên kể từ khi chuyển tới Chelsea  Dù rất cần điểm để tiếp tục cuộc chiến trụ hạng nhưng trước một Chelsea đang hừng hực khí thế sau khi đánh bại Barcelona để giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League, QPR đã phải nhận trận thua đậm 1 – 6 trên sân Stamford Bridge trong trận đấu sớm nhất của ngày Chủ nhật thuộc vòng 36 giải Ngoại hạng Anh

Lưới của đội khách đã rung lên ngay trong phút thi đấu đầu tiên khi Sturridge ghi bàn đưa Chelsea vượt lên. Chỉ 12 phút sau đó, cách biệt đã được nới rộng lên thành 2 – 0 sau pha lập công của trung vệ - đội trưởng John Terry. Các học trò của HLV Di Matteo khép lại hiệp thi đấu đầu tiên rất thành công khi có thêm 2 bàn thắng của Fernando Torres ở các phút 19 và 25.

Cơn ác mộng trên sân Stamford Bridge của các cầu thủ QPR vẫn chưa khép lại. Thế trận vẫn hoàn toàn thuộc về đội chủ nhà trong hiệp 2 và Torres đã hoàn tất cú hat-trick của mình trong trận đấu này với bàn thắng dễ dàng ở phút 64.

Khi trận đấu chỉ còn 10 phút sẽ kết thúc, Florent Malouda ghi bàn thắng thứ 6 cho Chelsea khi mà các cầu thủ khách gần như đã buông xuôi. QPR chỉ có bàn thắng danh dự ở phút 84 do công của tiền đạo Cisse và đón nhận thất bại nặng nề với tỷ số 1 – 6 trước Chelsea.

3 điểm trọn vẹn trước QPR giúp thầy trò HLV Di Matteo áp sát top 4 với 61 điểm và chỉ còn kém 1 điểm so với Newcastle. Trong khi đó, dù vẫn đứng ở vị trí thứ 17 sau vòng 36 giải Ngoại hạng Anh nhưng QPR đã thi đấu nhiều hơn 2 đội xếp dưới là Bolton và Blackburn Rovers 1 trận.

Ở trận đấu còn lại của ngày Chủ nhật, Tottenham chấm dứt chuỗi trận gây thất vọng bằng chiến thắng 2 - 0 trước Blackburn trên sân nhà. Hai bàn thắng của đội bóng thành London được ghi do công của Van der Vaart và Walker ở các phút 22 và 75.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên