Sở Công Thương: Triển khai nhiều hoạt động góp phần bảo đảm an toàn giao thông

Cập nhật: 24-02-2016 | 08:41:21

Thời gian qua, Sở Công Thương đã có nhiều hoạt động góp phần bảo đảm an toàn giao thông như: chỉ đạo các phòng chuyên môn và đơn vị trực thuộc triển khai kiểm tra thị trường mũ bảo hiểm (MBH); quản lý trật tự kinh doanh chợ; tuyên truyền việc chấp hành luật giao thông. Lực lượng Quản lý thị trường (trực thuộc sở) đã phối hợp cùng Chi cục Quản lý chất lượng sản phẩm hàng hóa Miền Nam kiểm tra các cơ sở kinh doanh MBH dành cho người đi mô tô, xe máy trên địa bàn tỉnh.

Qua công tác kiểm tra, cơ quan chức năng đã xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm trong kinh doanh MBH; đồng thời tuyên truyền, vận động người kinh doanh nâng cao nhận thức về tác hại của MBH kém chất lượng, không để MBH kém chất lượng lưu thông trên thị trường gây thiệt hại và nguy hiểm cho người sử dụng. Bên cạnh đó, đã phối hợp với các huyện, thị xã, thành phố tăng cường kiểm tra, sắp xếp trật tự kinh doanh tại các chợ và giải tỏa các điểm tập trung mua bán tự phát lấn chiếm lòng, lề đường, vỉa hè để góp phần giảm thiểu ùn tắc giao thông; điển hình là một số điểm như tuyến đường 22/12, Công ty Pung Kook Sài Gòn, Khu công nghiệp Việt Hương (TX.Thuận An); đường Trần Hưng Đạo (TX.Dĩ An); Công ty Nhật Huy, Morishi, Khu công nghiệp Mỹ Phước (TX.Bến Cát).

P.LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên