Sơ kết hoạt động câu lạc bộ phòng chống tội phạm

Cập nhật: 08-11-2013 | 00:00:00

Từ năm 2006 đến nay các xã, thị trấn của huyện đã thành lập được 22 CLB PCTP, đạt 100% xã, thị trấn có CLB với 814 thành viên tham gia. Với tinh thần tự nguyện, không ngừng nỗ lực tham gia PCTP, đến nay, các CLB PCTP trên địa bàn huyện đã phát hiện và trực tiếp bắt giữ 179 vụ, với 337 đối tượng phạm pháp hình sự, bắt giữ 11 đối tượng truy nã và nhiều phương tiện gây án như xe ô tô, mô tô, súng tự chế, súng hơi, ma túy tổng hợp, heroin… Đồng thời phối hợp giáo dục 67 đối tượng quản lý, giáo dục theo diện 163 và một số thanh niên chậm tiến thành công dân tốt, có công việc ổn định. Có thể nói, CLB PCTP là cánh tay nối dài của lực lượng công an ở cơ sở, là bộ phận quan trọng góp phần hỗ trợ lực lượng công an xã, thị trấn hoàn thành tốt nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự.

Dịp này, Công an tỉnh đã trao tặng giấy khen cho 15 cá nhân đã có thành xuất sắc trong công tác PCTP trong thời gian qua; UBND huyện Tân Uyên trao giấy khen cho 4 tập thể, 12 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động CLB PCTP năm 2013, đồng thời, UBND huyện Tân Uyên cũng khen đột xuất cho 4 tập thể, 17 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.

TẤN PHÁT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên