Sở Tài nguyên và Môi trường: Mở hội nghị quán triệt công tác dân vận chính quyền

Cập nhật: 18-10-2012 | 00:00:00

Sở Tài nguyên và Môi trường vừa mở hội nghị quán triệt và tập huấn công tác dân vận chính quyền năm 2012.

Hội nghị đã triển khai quán triệt cho 60 cán bộ, công chức làm công tác tiếp dân, tiếp nhận hồ sơ, làm việc, đối thoại trực tiếp với dân, doanh nghiệp từ các phòng, đơn vị thuộc sở với các chuyên đề như: nội dung cơ bản về công tác dân vận của chính quyền; công tác dân vận của các cơ quan Nhà nước trong tình hình hiện nay; công tác thực hiện dân chủ trong hoạt động cơ quan Nhà nước và thực hiện dân chủ đối với nhân dân; công tác thực hiện văn hóa công sở, chấn chỉnh lề lối tác phong làm việc trên tinh thần trọng dân, gần dân và phục vụ nhân dân.

Với phương pháp triển khai sinh động, chủ yếu là trao đổi, thảo luận các kinh nghiệm trong quá trình thực hiện công tác dân vận, hội nghị đã đem lại cho cán bộ, công chức nhiều kiến thức bổ ích và kinh nghiệm trong quá trình thực hiện công tác chính quyền.

M.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=195
Quay lên trên