Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Giao lưu, trao đổi kinh nghiệm tại tỉnh Tiền Giang

Cập nhật: 27-10-2023 | 09:09:01

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) tỉnh vừa tổ chức đợt giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm về các lĩnh vực hoạt động của ngành tại tỉnh Tiền Giang.

Trong đợt giao lưu, học tập kinh nghiệm lần này, Sở VHTT&DL 2 tỉnh đã thông tin cho nhau về những kết quả chủ yếu, nổi bật đạt được của ngành ở 2 địa phương trong thời gian qua; những vấn đề còn gặp khó khăn, vướng mắc, nhất là về cơ chế, chính sách trong quá trình thực hiện chức năng quản lý nhà nước, tổ chức các hoạt động sự nghiệp. Các đơn vị, phòng ban chuyên môn của 2 sở cũng đã trao đổi, thảo luận, chia sẻ thêm những kinh nghiệm về nhiều vấn đề đang được 2 địa phương quan tâm, như: Công tác xây dựng quy hoạch ngành VHTT&DL tích hợp vào quy hoạch tỉnh giai đoạn 2021-2030, định hướng đến năm 2050; công tác tu bổ, tôn tạo và bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa kết hợp khai thác du lịch; các giải pháp nhằm thúc đẩy phát triển phong trào nghệ thuật đờn ca tài tử…

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên