Sở Y tế: Tiếp nhận 6.000 áo y tế do một doanh nghiệp trao tặng

Cập nhật: 03-03-2020 | 17:05:06

(BDO) Chiều qua (3-3), Sở Y tế đã tiếp nhận 6.000 áo y tế do Công ty cổ phần Rạng Đông Healthcare (Long An) trao tặng. Đây là một trong những hoạt động trong chương trình “Chung tay cùng thầy thuốc, vì sức khỏe cộng động” của Công ty cổ phần Rạng Đông Healthcare. Loại áo y tế này chỉ sử dùng một lần, có tác dụng chống lây nhiễm chéo và phòng chống dịch bệnh xâm nhập. Sau khi tiếp nhận, ngành y tế sẽ phân bổ cho các đơn vị y tế để trang bị cho cán bộ, nhân viên y tế làm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh.


Đại diện Sở Y tế tiếp nhận áo y tế do Công ty Cổ phần Rạng Đông Healthcare trao tặng

Ông Hồ Đức Dũng, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Rạng Đông Healthcare, cho biết 100% sản phẩm áo y tế của công ty sản xuất được xuất khẩu sang thị trường châu Âu. Việc trao tặng áo y tế cho ngành y tế Bình Dương nhằm góp một phần sức chung tay cùng tỉnh trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Ngoài tỉnh Bình Dương, trong đợt này Công ty Cổ phần Rạng Đông còn trao tặng khoảng 14.000 áo y tế và 2.000 nón y tế cho ngành y tế tỉnh Long An để phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên