Sôi nổi các hoạt động chào mừng năm mới

Cập nhật: 28-12-2011 | 00:00:00

v Hoạt động thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ được LLVT tỉnh tổ chức rất sôi nổi, hào hứng. 40 đội với 158 vận động viên là cán bộ, chiến sĩ đến từ 12 đầu mối cơ quan, đơn vị và huyện, thị tham gia 4 nội dung thi đấu như: quần vợt, bóng chuyền, bóng bàn và cầu lông; song song đó giao lưu thể thao với 2 đơn vị kết nghĩa Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa và Chi nhánh Viettel Bình Dương...

Đây không chỉ là hoạt động vui, khỏe, uống nước nhớ nguồn mà còn để thế hệ trẻ hôm nay nhận thức sâu sắc hơn truyền thống anh dũng, những chiến công vang dội, những tấm gương hy sinh cao cả và những bài học kinh nghiệm quý báu trong các cuộc chiến tranh giành độc lập của dân tộc, nêu cao lòng tự hào, ra sức phấn đấu hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

v Đoàn cơ sở Phòng Tham mưu, Bộ CHQS tỉnh vừa tổ chức kết nghĩa với Đoàn trường Cao đẳng  Nghề Việt Nam - Singapore. Tại đây, 2 đơn vị đã trao đổi những thông tin quý báu về tình hình thực tế đưa ra những giải pháp hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên. Phòng Tham mưu sẽ phối hợp cùng nhà trường không ngừng giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên thanh niên, bảo đảm công tác tuyển chọn giáo dục và đào tạo cho bộ đội xuất ngũ khi bước vào trường học tập và sau khi ra trường có trình độ vững chắc đáp ứng nhu cầu lao động cho các khu công nghiệp. Ngoài ra, 2 đơn vị sẽ làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn giúp đỡ gia đình neo đơn, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng vươn lên trong cuộc sống

v LLVT tỉnh vừa tổ chức thi đấu bóng đá mini. Có 8 đội bóng là đoàn viên thanh niên Phòng Tham mưu và 7 đơn vị kết nghĩa gồm Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bưu điện, Cục Thuế tỉnh và các phường Phú Hòa, Phú Thọ, xã Tân An, Tương Bình Hiệp (TX.TDM) tham gia thi đầu. Kết quả, đội bóng xã Tương Bình Hiệp đoạt giải nhất, phường Phú Thọ đoạt giải nhì và Phòng Tham mưu đoạt giải ba.

THANH VY - TIẾN DƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=276
Quay lên trên