TX.THUẬN AN, HUYỆN DẦU TIẾNG, HỘI CỰU CHIẾN BINH PHÚ GIÁO, ĐOÀN PHƯỜNG ĐÔNG HÒA,TX.DĨ AN:

Sôi nổi các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân Bính Thân

Cập nhật: 03-02-2016 | 09:10:30

Tối 1-2, Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao TX.Thuận An tổ chức hội thi Táo quân mừng Đảng, mừng xuân Bính Thân năm 2016. Với chủ đề “Ngày hội táo quân đô thị Thuận An”, các đội dự thi tham gia tiểu phẩm xoay quanh vấn đề thực hiện nếp sống văn minh đô thị, an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ, ma túy, mại dâm, cờ bạc, mê tín dị đoan, văn hóa phẩm độc hại, quan liêu tham nhũng, lãng phí, hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng... Hội thi diễn ra sôi nổi, đa dạng màu sắc sân khấu với các thể loại kịch ngắn, tiểu phẩm. Kết quả, Ban tổ chức hội thi đã trao giải nhất cho phường Bình Nhâm với tiểu phẩm “Chuyện không phải của trời”, giải nhì cho phường An Thạnh với tiểu phẩm “Gia đình nhà táo”, giải ba cho phường Hưng Định với tiểu phẩm “Xuân yêu thương”. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải khuyến khích dành cho trang phục ấn tượng nhất, kịch bản hay nhất, giải diễn viên xuất sắc nhất.

Tiết mục táo quân của đơn vị xã An Sơn, TX.Thuận An

* Tối cùng ngày, Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao huyện Dầu Tiếng cũng đã tổ chức liên hoan tiểu phẩm táo quân lần thứ 1 năm 2016. Tham gia liên hoan có 6 đội với 50 thí sinh là cán bộ công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể trong huyện. Các đội lần lượt biểu diễn các tiểu phẩm táo quân thể hiện bằng kịch nói, cải lương, tuồng, chèo.... xoay quanh nội dung tuyên truyền về phòng chống, ngăn ngừa các tệ nạn xã hội, bạo lực gia đình, bạo lực học đường và các thói hư tật xấu trong đời sống hiện nay. Liên hoan diễn ra trong không khí sôi nổi, hấp dẫn, hài hước đem đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

* Ngày 2-2, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Phú Giáo đã tổ chức giải bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, kéo co, cờ tướng, đi bộ. Tham gia các hoạt động có đông đảo hội viên CCB các cơ sở hội trong huyện. Kết thúc, Ban tổ chức sẽ trao giải nhất, nhì, ba cho từng nội dung, môn thi đấu và trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đơn vị đạt thành tích cao. Các hoạt động trên bên cạnh ý nghĩa kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng, chào mừng thành công Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng và mừng xuân mới còn nhằm mục đích tạo điều kiện cho cán bộ, hội viên CCB được giao lưu, trao đổi học hỏi kinh nghiệm trong hoạt động công tác; tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; tạo không khí vui tươi, lành mạnh, bổ ích góp phần nâng cao đời sống tinh thần, sức khỏe của cán bộ, hội viên.

* Đoàn phường Đông Hòa, TX.Dĩ An cũng vừa tổ chức chương trình “Mừng Đảng - Mừng Xuân Bính Thân 2016” với chủ đề “Lắng nghe mùa xuân về”. Chương trình nhằm thể hiện sự quan tâm, giúp đỡ của Đoàn thanh niên đối với lực lượng đoàn viên, thanh niên trên toàn phường, đặc biệt là lực lượng thanh niên công nhân đang sinh sống tại các khu nhà trọ không có điều kiện về quê đón tết. Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi với nhiều nội dung như: Tổ chức giải bóng đá chào xuân 2016, hội thi hát karaoke, trò chơi dân gian, gian hàng ẩm thực, văn nghệ, tặng quà cho thanh niên - thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Dịp này, Đoàn phường cũng đã trao tặng 40 phần quà cho TNCN khó khăn không có điều kiện về quê đón tết, mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng. Chi đoàn trường học Nguyễn Bỉnh Khiêm trao tặng 15 phần quà cho các em học sinh lớp học tình thương.

V.TIẾN - D.PHÚC - H.SÂM - H.PHƯƠNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên